BREAKING NEWS

Category 5

Category 6

Category 7

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Dịch vụ thi công biển quảng cáo LED

Bảng hiệu quảng cáo bằng đèn LED là một loại biển quảng cáo phát sáng có tính ưu điểm rất vượt trội so với các loại biển cùng mục đích biển Neon Sign, Hộp đèn huỳnh quang, Biển chiếu rọi đèn pha.... Tuy bị đánh giá là có chi phí đầu tư ban đầu lớn nhưng hiệu quả kinh doanh mang lại từ Bảng hiệu LED tốt hơn rất nhiều so với các bảng kể trên. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu Bảng hiệu Led  được cấu thành bởi những loại vật liệu gì? Giá cả được tính như thế nào

Dịch vụ thi công biển quảng cáo LED

1. Thông số kỹ thuật của biển quảng cáo Led:

Khung giá đỡ:
+ Khung sắt hộp tráng kém chống gỉ.
+ Mặt bọc mica trong Đài Loan.
+ Cạnh bọc Alu hoặc nhôm.
+ Khung treo bằng sắt V3 hoặc sắt tròn sơn mỹ thuật.

Đèn LED:  
+ Đường kính bóng led là 0.5cm, 0.3cm, 1cm.
+ Màu sắc bóng led: Đỏ, Vàng, Trắng, Xanh lá, Xanh dương.
+ Nguồn chuyên dụng cho led (5V, 12V, 24V).
+ Độ bền bóng led: 100.000h

Các ưu điểm của biển quảng cáo Led:

Tiết kiệm năng lượng: Với tình hình ngành điện liên tục tăng giá trong những năm gần đâu thì việc sử dụng những thiết bị tiết kiệm điện sẽ giúp BẠN giảm chi phí rất nhiều. Nhất là những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, thẩm mỹ .... cần ánh sáng nhiều. Theo ước tính thì năng lượng tiêu thụ cho 1 bảng quảng cáo đèn LED hiệu suất tương tự chỉ bằng 1/5 so với các loại bảng quảng cáo phát sáng thông thường như Neon Sign, Hộp đèn, Bảng hiệu rọi đèn pha.

Dịch vụ thi công biển quảng cáo LED


Tính thẩm mỹ: Với việc có nhiều màu sắc và kích thước lựa chọn cũng như hiệu ứng chuyển động của chữ trên bảng hiệu. Bảng hiệu LED giúp bạn thỏa mãn mọi nhu cầu ý tưởng độc đáo muốn truyền tải đến người đi đường. Chắc chắn khách hàng sẽ chú ý và ấn tượng đến cửa hàng của BẠN ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là cơ hội để BẠN có được những khách hàng nhiều hơn, kinh doanh phát triển hơn.

2. Giá thành bảng hiệu đèn LED.

Một bảng hiệu làm bằng đèn LED có giá phụ thuộc vào số lượng bóng LED được gắn trên bảng và không hạn chế hiệu ứng chữ chạy. Nhưng với chi phí chỉ 1.100/ bóng mà BoMachLed.com đang áp dụng cho khách hàng đặt bảng đèn LED tại dịch vụ của chúng tôi thì chắc chắn BẠN sẽ có 1 bảng hiệu đẹp nhất với chi phí rẻ nhất.

Với những kinh nghiệm thi công bảng hiệu LED nhiều năm qua, cũng như lập trình vi điều khiển trên Bo Mạch Đèn Led gia công cho các công ty quảng cáo. BoMachLed.com tự tin mang lại sự hài lòng nhất trên từng Bóng đèn LED cho BẠN

Bạn có nhu cầu thi công bảng hiệu LED xin vui lòng liên hệ: 0988 78 5500 để được tư vấn và hướng dẫn

___ Trân trọng ___

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Bo Mạch Led
Powered byBlogger